Các cấp hội nông dân trong tỉnh: Thi đua xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 11-02-2022 | 08:01:55

Trong giai đoạn 2019-2021, các cấp Hội Nông dân (ND) trong tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền, vận động hội viên, ND đóng góp 32,5 tỷ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn. Nhiều hộ ND sản xuất, kinh doanh giỏi đã hiến đất và tích cực góp vốn đầu tư xây dựng các công trình phúc lợi như trường học, trạm y tế, trạm điện, cầu cống, đường giao thông nông thôn…

Cùng với đó, Hội ND các cấp còn tham gia xây dựng “Tuyến đường văn minh đô thị”, “Tuyến đường kiểu mẫu”, “Khu phố không rác”, “Chợ văn minh thương mại”, trồng và chăm sóc cây xanh, chăm sóc bồn hoa do hội quản lý; vận động cán bộ, hội viên đăng ký xây dựng gia đình văn hóa và khu, ấp, xã, phường văn hóa nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Các cấp hội cũng đã vận động và hỗ trợ kinh phí xây dựng được 10 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 690 triệu đồng…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên