Chia sẻ bài viết lên facebook

Các đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Cập nhật: 18-07-2021 | 10:06:52

(BDO) Trong hai ngày 17 và 18-7, Tỉnh đoàn và các cơ sở đoàn đã ra quân các đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh phòng chống dịch Covid-19 tham gia hỗ trợ công tác lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19 tại TP.Dĩ An.

Thanh niên tình nguyện hỗ trợ hướng dẫn người dân TP.Dĩ An đến lấy mẫu xét nghiệm 

 Thanh niên tình nguyện hỗ trợ nhập dữ liệu

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, các đội hình thanh niên tình nguyện phản ứng nhanh của tỉnh và địa phương đã khẩn trương hỗ trợ lực lượng y tế tiếp nhận thông tin, nhập dữ liệu và lấy mẫu xét nghiệm dự kiến 500.000 người dân trên 7 phường, 280 điểm trên địa bàn thành phố. Để hỗ trợ tốt công tác lấy mẫu xét nghiệm diện rộng lần này, mỗi tình nguyện viên vận động người dân chấp hành đúng quy định và sự phân công của ban tổ chức tại các điểm xét nghiệm, tránh trường hợp tập trung, dồn ứ tại một điểm và tuân thủ nguyên tắc 5K để đảm bảo phòng chống dịch bệnh. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=301
Quay lên trên