Cần đưa các địa danh Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa vào lịch sử

Cập nhật: 17-05-2016 | 14:19:49

(BDO) ♦ Sáng 17-5, các ứng cử viên (ƯCV) Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên).


Cử tri phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên trình bày ý kiến tại hội nghị tiếp xúc cử tri. 
Ảnh: K.Tuyến

Tại hội nghị, cử tri được nghe tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của 5 ứng cử viên ĐBQH khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và 5 ƯCV HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 11. Tại đây, bà con cử tri bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng khi các ƯCV đều có trình độ và năng lực; đồng thời, đặt niềm tin vào các ƯCV luôn vì dân và thực hiện lời đã nói trong chương trình hành động. Qua đó, cử tri đã gửi gắm niềm tin đến các ƯCV về việc giám sát công tác của cấp dưới, tránh tình trạng sai sót gây bức xức trong dân và cần quan tâm hơn đến đời sống người dân, an sinh xã hội.

Thay mặt các ƯCV ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ƯCV ĐBQH khóa XIV bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng tiếp thu ý kiến của người dân và khẳng định các UCV sẽ cố gắng hết sức, xứng đáng là người được nhân dân tín nhiệm. 

 Sáng cùng ngày, các ƯCV ĐBQH và ĐBHĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi tiếp xúc với hơn 250 cử tri là cán bộ công chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Phú Giáo và thị trấn Phước Vĩnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Phú Giáo đã được nghe tóm tắt tiểu sử các UCV và chương trình hành động của các ƯCV. Đồng thời hứa với cử tri dù trúng cử hay không trúng cử cũng làm tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình.

Đánh giá cao các nội dung chương trình hành động của các ƯCV, trên tinh thần dân chủ, xây dựng cử tri đã gửi gắm niềm tin đến các ƯCV; đồng thời mong muốn các ƯCV nếu trúng cử cần quan tâm đến công tác phòng chống tiêu cực, đấu tranh với các hành vi tiêu cực, bao che tội phạm; cần nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo để tạo ra thế hệ người Việt Nam biết tự hào với truyền thống; cần đưa các địa danh như Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa vào lịch sử cùng với các địa danh nổi tiếng của dân tộc; chú trọng xây dựng nền quốc phòng, an ninh vững mạnh để có thể đáp ứng được tình hình mới hiện nay...

Thay mặt các ƯCV ĐBQH và HĐND tỉnh, ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo cảm ơn và ghi nhận các ý kiến của cử tri đóng góp, gửi gắm đến các ƯCV và hứa sẽ kiến nghị, phản ánh các tâm tư, nguyện vọng của các cử tri tại diễn đàn Quốc Hội và HĐND. 

K.Tuyến – H.Sâm

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=811
Quay lên trên