Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổ chức họp mặt cán bộ nghỉ hưu

Cập nhật: 19-09-2016 | 08:43:46

Chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PC&CC (4.10.1961 - 4.10.2016); 15 năm Ngày toàn dân PCCC (4.10.2001 - 4.10.2016) và 5 năm thành lập Cảnh sát PC&CC tỉnh (26.8.2011 - 26.8.2016), ngày 15-9, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức gặp mặt cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh.


Quang cảnh buổi gặp mặt cán bộ nghỉ hưu trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh

Buổi gặp mặt nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang trong công cuộc xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình công tác và chiến đấu trước đây của cán bộ nghỉ hưu trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh, qua đó, động viên, thăm hỏi các cán bộ đã nghỉ hưu luôn giữ gìn và phát huy bản chất truyền thống của lực lượng Cảnh sát PC&CC, tiếp tục tham gia đóng góp sức lực, trí tuệ vào công cuộc xây dựng lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh ngày càng lớn mạnh gắn với giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Thông qua buổi gặp mặt cũng nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, hành động, niềm tin, cho cán bộ, chiến sĩ về truyền thống lịch sử vẻ vang, những chiến công, thành tích đặc biệt xuất sắc của lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh qua các thời kỳ; xây dựng lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh chính quy, tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=356
Quay lên trên