Tuyên truyền PC&CC cần chính xác, kịp thời

Cập nhật: 19-09-2016 | 08:19:39

Tại hội nghị sơ kết 1 năm phối hợp tuyên truyền chủ đề PC&CC trách nhiệm của toàn dân giữa Cảnh sát PC&CC tỉnh - Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương và Báo Bình Dương vừa qua, đại diện các đơn vị cho biết công tác tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao ý thức, bảo đảm an toàn PC&CC trong cộng đồng.

Cùng với những kết quả tích cực đã đạt được, hội nghị cũng rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để công tác tuyên truyền về PC&CC đạt hiệu quả tốt hơn trong thời gian tới. Cụ thể, việc thông tin, đưa tin các vụ cháy, nổ, cứu nạn cứu hộ cần nhanh chóng, kịp thời, chính xác nhằm tránh suy đoán, đồn thổi của dư luận xã hội. Chẳng hạn, vụ cháy kho phế liệu khói đen bốc lên rất cao và mạnh. Nếu không đưa tin kịp thời dư luận sẽ suy đoán, bình luận có cháy lớn, gây hoang mang dư luận...

GIA NGUYỄN

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên