Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 04-02-2012 | 00:00:00

Tại buổi họp mặt, các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống hào hùng của Đảng. Trải qua 82 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành, lấy chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, Đảng ta đã lãnh đạo nhân dân giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách làm nên những thành tựu to lớn. Qua những thắng lợi do Đảng lãnh đạo đã rút ra những bài học kinh nghiệm, đó là kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội trên nền tảng chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và hệ thống chính trị, xây dựng Nhà nước thực sự của dân, do dân, vì dân.

 Dịp này, tập thể, cá nhân Câu lạc bộ Hưu trí có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2011 đã đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

ĐỨC LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên