Chi hội Doanh nhân trẻ Tp.Tân Uyên: Kết nối và phát triển

Cập nhật: 13-11-2023 | 08:59:36

Phát huy tinh thần doanh nhân trẻ đoàn kết cùng phát triển, thời gian qua Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên đã có nhiều hoạt động hiệu quả, tập hợp hội viên, hỗ trợ cùng nhau phát triển sản xuất, kinh doanh (SXKD) và đồng hành với công tác xã hội.

 Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên vừa tổ chức chương trình Kết nối giao thương - thăm doanh nghiệp (DN) hội viên chi hội. Tham gia chương trình, các doanh nhân trẻ có dịp giao lưu với nhiều doanh nhân trong tỉnh để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hoạt động SXKD. Chương trình diễn ra với hoạt động thăm 3 DN, gồm: Công ty TNHH Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn Nam Bình Dương, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường, trường Mầm non Sáng tạo Faraday.

Trong khuôn khổ chương trình, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên đã tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa các DN. Theo đó, Công ty TNHH Thụy Sâm ký kết phối hợp với Công ty TNHH Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn Nam Bình Dương; Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Xây dựng Việt Lan ký kết phối hợp với Công ty TNHH Phòng khám Đa khoa Y dược Sài Gòn Nam Bình Dương.

Đại diện các doanh nhân trẻ trên địa bàn TP.Tân Uyên ký kết phối hợp để cùng nhau khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế, đạt được mục tiêu SXKD đề ra

Các DN trẻ ký kết hợp tác làm cơ sở để cùng nhau xây dựng, khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của các bên để đạt được mục tiêu SXKD đề ra. Đây cũng là điểm sáng khẳng định chương trình trọng tâm “Hội viên dùng hàng hội viên” của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã và đang được triển khai thành công, được hội viên quan tâm, ủng hộ, hưởng ứng.

Trong bối cảnh tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, chương trình này là hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho hội viên hiểu rõ ngành nghề kinh doanh của nhau, nắm bắt các cơ hội đầu tư, thúc đẩy quan hệ hợp tác, kết nối kinh doanh giữa các DN trên địa bàn TP.Tân Uyên và toàn thể hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Qua đó, góp phần nâng tầm thương hiệu DN, doanh nhân trẻ thành phố nói riêng và toàn tỉnh nói chung.

Không những hoạt động hiệu quả việc kết nối hội viên để phát triển SXKD, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên còn tích cực tham gia hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Anh Trần Thiện Lộc, Bí thư Thành đoàn Tân Uyên, cho biết: “Thời gian qua, Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên thường xuyên hỗ trợ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố. Chi hội đã hỗ trợ thực hiện các công trình như khu vui chơi thiếu nhi, xây dựng nhà nhân ái, công trình số hóa địa chỉ đỏ, trao học bổng, trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn… Những hoạt động vì cộng đồng của chi hội đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố, đáp ứng yêu cầu thực tiễn và đồng hành cùng tổ chức Đoàn trong công tác bảo đảm an sinh xã hội…”.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=904
Quay lên trên