Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Dầu Tiếng sớm quy hoạch thêm các cụm công nghiệp

Cập nhật: 25-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), quốc phòng – an ninh (QPAN).

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã có nhiều ý kiến phân tích về những kết quả đạt được cũng như những hạn chế xung quanh nhiệm vụ phát triển KTXH, QPAN của huyện Dầu Tiếng thời gian qua. Trong đó, tập trung vào các lĩnh vực như: đầu tư xây dựng cơ bản, thu chi ngân sách, xây dựng nông thôn mới, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển công nghiệp, dịch vụ…

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN của huyện Dầu Tiếng trong 9 tháng đầu năm là hết sức tích cực, tạo tiền đề quan trọng để huyện tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng chỉ đạo huyện Dầu Tiếng trong thời gian tới cần nhanh chóng xây dựng thêm một số cụm công nghiệp để khai thác tiềm năng lợi thế của địa phương. Đồng thời, đẩy mạnh phát triển nông nghiệp; phối hợp tốt với Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng để thúc đẩy phát triển KT-XH của địa phương.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=179
Quay lên trên