Chuỗi hoạt động tiếp sức thanh niên công nhân

Cập nhật: 25-06-2023 | 17:44:54

(BDO) Ngày 25-6, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ tỉnh tổ chức Ngày hội TNCN và chuỗi hoạt động tiếp sức TNCN.

 Lãnh đạo trung tâm trao thư cảm ơn các đơn vị đồng hành

Tập huấn kỹ năng lái xe an toàn

Tại chương trình, trung tâm đã tổ chức các hoạt động tiếp sức TNCN như: thay nhớt xe máy miễn phí, khám bệnh và phát thuốc miễn phí, hớt tóc miễn phí, hỗ trợ các dịch vụ điện thoại. Trong ngày hội, trung tâm còn tổ chức lớp tập huấn, triển khai các nội dung trọng tâm của Đề án “Đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ tỉnh”; tổ chức các trò chơi dân gian, nói chuyện chuyên đề kỹ năng sống và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

 Cắt tóc miễn phí cho công nhân

  Trung tâm tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp bán mũ bảo hiểm giá ưu đãi cho TNCN

Bên cạnh đó, tổ chức Ngày hội TNCN với văn hóa giao thông; tập huấn kiến thức an toàn giao thông và lái xe an toàn; đồng thời, tổ chức ngày hội gia đình TNCN với hoạt động tư vấn sức khỏe, tặng quà cho các cặp gia đình, thi nấu ăn, thi năng khiếu.

Dịp này, trung tâm ký kết với Công ty Cổ phần Thương mại kỹ thuật Nhật Tuấn Vinh để bán các sản phẩm mũ bảo hiểm mô tô, xe máy với giá ưu đãi cho TNCN và ra mắt câu lạc bộ bơi lội TNCN.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên