TP.Bến Cát

Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Công an TP.Bến Cát đã tăng cường tuyên truyền kết hợp đấu tranh, triệt phá các vụ mua bán, tàng trữ ma túy trái phép.

Công an TX.Bến Cát cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Lợi (SN 1996, ngụ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Qua công tác quản lý địa bàn, Công an TX.Bến Cát đã phát hiện, triệt xóa nhiều tụ điểm đánh bạc trong khu dân cư, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Với hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, hiện đại, cùng vị trí địa lý thuận lợi, TX.Bến Cát đang tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư.

Có thể khẳng định, phong trào xây dựng nông thôn mới như một “luồng gió mới” khoác lên xã An Tây (TX.Bến Cát) một diện mạo mới. An Tây đang chuyển mình mạnh mẽ, từng bước xây dựng dáng vóc của một đô thị hiện đại, văn minh.

Xác định đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn đầu tư công có ý nghĩa quan trọng, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, TX.Bến Cát đã tập trung chỉ đạo, triển khai quyết liệt các giải pháp nhằm kịp thời...

Địa đạo Tam giác sắt nằm trên địa phận 3 xã Tây Nam của TX.Bến Cát, gồm: An Điền, An Tây và Phú An.

Hội Người mù TX.Bến Cát vừa tổ chức hội nghị tổng kết 25 năm công tác phụ nữ và trẻ em giai đoạn 1998-2023 và phương hướng, nhiệm vụ 5 năm 2023-2028.

TX.Bến Cát vừa tổ chức lễ ra quân thực hiện công tác dân vận (CTDV) phối hợp năm 2023 tại Văn phòng khu phố 3, phường Mỹ Phước.

Tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp Hội Nông dân (ND) trên địa bàn TX.Bến Cát cùng với hội viên đã tích cực thực hiện tốt các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Từ đầu nhiệm kỳ tới nay, Đảng bộ và nhân dân TX.Bến Cát đã chủ động, sáng tạo, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện đạt nhiều chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020- 2025

Tháng 7 là tháng để cho tất cả mọi người thể hiện sự tri ân và tưởng nhớ những lớp người đi trước đã ngã xuống để gìn giữ bình yên cho nước nhà.

Trong những ngày tháng 7 này, các địa phương trên địa bàn TX.Bến Cát đã và đang tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm với tình cảm và sự tri ân sâu sắc hướng về các gia đình chính sách, người có công

Quay lên trên