TP.Thủ Dầu Một

Phường Chánh Nghĩa được đánh giá là một trong những địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước

Qua kiểm tra công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại 13 cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, đoàn kiểm tra đã phát hiện, lập biên bản và xử phạt 2 nhóm trẻ vi phạm với số tiền 8 triệu đồng.

Trong 3 tháng đầu năm, qua kiểm tra tình hình kinh doanh mua bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng… trên địa bàn thành phố, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra 34 trường hợp...

Tại hội nghị tổng kết công tác phổ biến giáo dục pháp luật, hòa giải cơ sở năm 2022 của TP.Thủ Dầu Một, Ban Điều hành khu phố 2, phường Hiệp Thành được khen thưởng.

Theo đại diện Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Thủ Dầu Một, trong quý I-2023 tình hình trật tự ATGT ổn định. Công tác kiểm tra, xử lý vi phạm được lực lượng chức năng từ thành phố đến phường thực hiện có trọng tâm, trọng điểm.

Từ đầu năm đến nay, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một được giữ vững, ổn định.

Năm 2023, TP.Thủ Dầu Một triển khai thi công xây dựng 69 dự án (tỉnh đầu tư 28 dự án, thành phố làm chủ đầu tư 41 dự án) theo kế hoạch đầu tư công.

Từ đầu năm đến nay, TP.Thủ Dầu Một tổ chức 28 đợt kiểm tra với 44 lượt tại các cơ sở hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa, internet và 25 đợt kiểm tra các hoạt động quảng cáo.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, đến cuối tháng 2-2023, các ngành chức năng trên địa bàn thành phố đã tổ chức kiểm tra tình hình chăn nuôi, buôn bán, vận chuyển, giết mổ gia súc, gia cầm

UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết dự báo khó khăn do ảnh hưởng của hậu dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp (DN) vẫn chưa dừng lại.

Không chỉ thực hiện các dự án xây dựng cơ bản trọng điểm và các công trình an sinh xã hội, những khu phố, con hẻm, công viên, hoa viên cũng được TP.Thủ Dầu Một quan tâm đầu tư xây dựng,

Mặc dù có nhiều công trình, dự án chỉ vừa mới bắt đầu triển khai nhưng tất cả dường như đã mở rộng thêm không gian kết nối về giao thông nội thị, thể hiện sức sống mới của thành phố.

Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, cán bộ và hội viên phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã đẩy mạnh thực hiện các hoạt động, phong trào phụ nữ, tích cực đưa nội dung của nghị quyết vào cuộc sống bằng nhiều mô hình hay,

Quay lên trên