Con em người lao động chung vui bên mâm cơm ngày tết

Cập nhật: 06-02-2024 | 14:27:59

(BDO) Tối 5-6, Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An tổ chức "Mâm cơm Công Đoàn" dành cho 250 công nhân lao động khó khăn xa quê và 20 trẻ em là con của người lao động ở lại địa phương đón tết Giáp Thìn 2024. Ông Phạm Văn Bảy, Phó Chủ tịch UBND TP.Dĩ An đã đến dùng cơm thân mật cuối năm cùng người lao động xa quê. 


Ông Phạm Văn Bảy (thứ 4, trái sang) tặng quà cho người lao động đến tham dự tiệc tất niên


Ông Phạm Văn Bảy cùng cán bộ Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An tặng quà tết cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bữa cơm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, sum vầy. Người lao động, con em công nhân lao động được lãnh đạo thành phố chúc tết, tặng bao lì xì năm mới và quà tết trong bữa tiệc tất niên cuối năm. Cùng với đó là chương trình văn nghệ chào xuân hấp dẫn.



Ông Phạm Văn Bảy tặng quà, chung vui với người lao động

Ông Phạm Thế Hiển, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An chia sẻ: “Hoạt động ý nghĩa trên nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, công nhân; nhằm tri ân sự đóng góp của người lao động cho sự phát triển của địa phương. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, tổ chức Công đoàn nhằm động viên, người lao động, con em công nhân lao động tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, đón tết vui tươi, đầm ấm”.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên