Công an tỉnh: Bế giảng lớp chiến sĩ mới năm 2017

Cập nhật: 20-06-2017 | 09:02:00

Sau 4 tháng rèn luyện, học tập, vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã dự và chủ trì lễ bế giảng lớp Chiến sĩ mới năm 2017 với nhiều nội dung báo cáo sinh động, thực tế.

Lớp học năm nay có 107 chiến sĩ mới. Buổi diễn tập báo cáo kết quả của lớp chiến sĩ mới đợt này ngoài nội dung báo cáo những nghi thức điều lệnh đội ngũ, võ thuật CAND, võ thuật Triều Tiên, xử lý tình huống thực tế, các chiến sĩ còn thực hành thành thục các đội hình dùi cui lá chắn, tư thế vận động chiến trường, những bài biểu diễn khí công...


Diễn tập tình huống giải cứu con tin

Các bài tập đã thể hiện sự rèn luyện và đổi mới không ngừng trong phương pháp giảng dạy của Ban huấn luyện trung tâm, thể hiện sự nghiêm túc và cố gắng trong học tập của các chiến sĩ qua 4 tháng nơi thao trường. Với những chiến sĩ mới, 4 tháng học tập, rèn luyện tại đây tuy ngắn nhưng có một ý nghĩa không nhỏ trong nhận thức, hành động và đối với sự trưởng thành của họ.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Đại tá Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận và biểu dương sự rèn luyện, nỗ lực của tập thể Ban huấn luyện và các chiến sĩ mới đợt này. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ mong muốn đây là sẽ hành trang bổ ích cho các chiến sĩ trong chặng đường dài phía trước, đồng thời yêu cầu các chiến sĩ không ngừng học tập, trau dồi để nâng cao bản lĩnh, trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác của ngành.

Tại buổi lễ, 14 cá nhân xuất sắc nhất trong quá trình giảng dạy và học tập đã được nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh. Kết thúc buổi lễ, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh và Cảnh sát PCCC tỉnh đã công bố các quyết định phân công công tác cho 107 chiến sĩ mới. Theo đó, Công an tỉnh nhận 61 chiến sĩ mới; 46 chiến sĩ mới nhận nhiệm vụ tại Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh.

HOÀI ÂN - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1777
Quay lên trên