Công an tỉnh: Trao quyết định thành lập Công an 4 phường của TX.Tân Uyên

Cập nhật: 27-05-2020 | 09:43:09

Thừa ủy quyền của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định thành lập Công an 4 phường của TX.Tân Uyên.


Đại tá Huỳnh Văn Quý (thứ 5, từ trái qua), Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định thành lập Công an 4 phường, điều động chỉ huy đến nhận nhiệm vụ tại TX.Tân Uyên

Căn cứ vào tình hình phát triển của địa phương, mới đây 4 xã của TX.Tân Uyên, gồm: Tân Vĩnh Hiệp, Hội Nghĩa, Vĩnh Tân và Phú Chánh đã lên phường. Để tăng cường lực lượng, thực hiện nhiệm vụ bảo đảm tốt an ninh trật tự, đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an đã ký quyết định thành lập Công an 4 phường. Sau đó, Giám đốc Công an tỉnh cũng ký quyết định điều động, bổ nhiệm chỉ huy đối với 12 đồng chí thuộc biên chế Công an tỉnh đến thực hiện nhiệm vụ ở Công an 4 phường. Những đồng chí nằm trong diện điều động, bổ nhiệm đều được Ban Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao về tiêu chuẩn chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ đào tạo và năng lực công tác nghiệp vụ.

Tại buổi lễ, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng, đồng thời yêu cầu những đồng chí nhận nhiệm vụ công tác tại Công an 4 phường cần phải làm tốt công tác chỉ huy, điều hành giữ vững an ninh trật tự; đối với những cán bộ được Công an TX.Tân Uyên điều động đến những phường này cần tiếp tục học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của lãnh đạo Công an phường giao phó, đi liền với khẩu hiệu “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2223
Quay lên trên