Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát: Phát động Tháng Công nhân

Cập nhật: 26-04-2023 | 12:05:19

(BDO) Sáng 26-4, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát tổ chức phát động Tháng Công nhân (tháng 5) và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023 với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức” và “Tăng cường xây dựng quy trình, biện pháp làm việc an toàn và cải thiện điều kiện lao động, giảm căng thẳng tại nơi làm việc”.


Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng bằng khen cho các cá nhân.

Trong Tháng Công nhân năm nay, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát sẽ tập trung các hoạt động cao điểm chăm lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên và người lao động; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động, như: Tuyên dương "Lao động giỏi - Lao động sáng tạo"; các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao; gặp gỡ, trao đổi giữa người sử dụng lao động với người lao động; huấn luyện về an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ... 


Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và bệnh hiểm nghèo.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao tặng 168 bằng khen cho các cá nhân trực thuộc Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022. Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát tặng 94 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và bệnh hiểm nghèo.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên