Liên đoàn Lao động tỉnh: Thông tin, định hướng hoạt động công đoàn

Cập nhật: 22-04-2023 | 08:56:13

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt Công đoàn Bình Dương quý I-2023.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thông tin về kết quả Hội nghị Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam lần thứ 13 (khóa XII), nhiệm kỳ 2018-2023. Cụ thể như việc cho ý kiến vào dự thảo lần 2 báo cáo của Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam (khóa XII) trình Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; tờ trình Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam; dự thảo lần 2 Điều lệ Công đoàn Việt Nam và một số vấn đề về công tác tổ chức, cán bộ. Đồng thời, thông tin một số vấn đề về tình hình công nhân lao động và một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Qua hội nghị, cán bộ Công đoàn các cấp trong tỉnh đã cập nhật thêm nhiều nội dung về phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn cả nước nói chung, của tỉnh nói riêng để từ đó có những định hướng, giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=409
Quay lên trên