Công đoàn Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Triển khai chuyên đề “Những cơ hội và thách thức khi Việt Nam hội nhập TPP”

Cập nhật: 24-09-2016 | 10:01:59

Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty Cao su Phước Hòa phối hợp vừa triển khai chuyên đề “Những cơ hội và thách thức khi Việt Nam phê chuẩn và thực thi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)”.

Các đại biểu là cán bộ công đoàn và Đoàn thanh niên công ty đến dự đã được trang bị những nội dung về tổng quan chung về TPP; những nội dung chủ yếu về lao động và công đoàn; những tác động đến tổ chức công đoàn khi Việt Nam ký kết, phê chuẩn và thực thi TPP; các nhóm giải pháp chủ yếu của tổ chức công đoàn trước những thách thức đặt ra đối với tổ chức khi Việt Nam tham gia TPP. Qua đó, cán bộ công đoàn và Đoàn thanh niên cơ sở được trang bị thêm kiến thức và kinh nghiệm, nâng cao năng lực cạnh tranh để tận dụng những cơ hội và vượt qua những khó khăn, thách thức trong thời gian tới.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên