Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore: Tổ chức hội thi nấu ăn hương vị 3 miền

Cập nhật: 22-10-2023 | 15:46:56

(BDO) Ngày 22-10, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh (phường An Phú, TP.Thuận An), Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore đã tổ chức hội thi nấu ăn hương vị 3 miền dành cho công nhân lao động (CNLĐ) năm 2023. 

CNLĐ KCN Việt Nam - Singapore thích thú tham gia hội thi.

Hội thi thu hút 55 đội với gần 1.000 CNLĐ là công đoàn viên đang làm việc và lao động tại 397 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tham gia thi nấu ăn và đến cổ vũ.

Hội thi tạo sân chơi bổ ích cho CNLĐ.

Các đội đã mang đến hội thi nhiều món ăn với cách chế biến đa dạng, phong phú 3 miền Bắc, Trung, Nam. Nhiều bàn ăn trình bày đẹp mắt, hấp dẫn. Qua hội thi, CNLĐ được giao lưu, trao đổi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm nấu ăn ngon nhằm xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hội thi có ý nghĩa thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028.   

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên