Công đoàn ngành dệt may trao quà cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 22-10-2023 | 12:05:42

(BDO) Sáng 22-10, Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2023); trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn và trao quà cho công nhân lao động (CNLĐ) khó khăn.   

Bà Đặng Thị Kim Chi trao kỷ niệm chương cho 6 cá nhân

Tại hội nghi, bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn ngành dệt may tỉnh Bình Dương đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Bình Dương, đặc biệt là công tác chăm lo cho CNLĐ nữ của Công đoàn Ngành dệt may tỉnh trong giai đoạn vừa qua với nhiều hoạt động như: trao quà vào các dịp lễ, tết, ngày nghỉ; tổ chức nhiều hoạt động cho nữ CNLĐ. 

Bà Đặng Thị Kim Chi trao quà hỗ trợ cho 3 CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo

Tại hội nghị đã trao 6 kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn cho các cán bộ công đoàn cơ sở tham gia ban chấp hành Công đoàn cơ sở trên 10 năm; đồng thời, trao quà hỗ trợ cho 3 CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo, mỗi phần quà trị giá 10 triệu đồng tiền mặt. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên