Công đoàn ngành Giáo dục – Đào tạo TX.Bến Cát: Tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2015

Cập nhật: 14-10-2015 | 09:58:31

Ngày 13-10, Công đoàn ngành giáo dục - đào tạo TX.Bến Cát tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2015 và thi hội ngộ các món ăn cổ truyền. Tham gia hội thi cán bộ công đoàn giỏi có 38 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch công đoàn cơ sở các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thị xã.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua hai vòng thi gồm vòng sơ tuyển và vòng chung kết. Tại vòng sơ tuyển, mỗi thí sinh làm một bài thi gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ công đoàn tại cơ sở. Vòng thi thứ hai, các thí sinh sẽ thi theo hình thức hùng biện, thuyết trình các câu hỏi tình huống. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cán bộ công đoàn có phần thi xuất sắc. Bên cạnh đó, Công đoàn ngành giáo dục cũng tổ chức hội thi hội ngộ các món ăn cổ truyền với 10 đội đến từ các công đoàn cơ sở trổ tài nấu một bàn tiệc cho 10 người ăn, thể hiện được bản sắc món ăn cổ truyền. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1032
Quay lên trên