Công đoàn Tổng Công ty Becamex IDC phấn đấu đạt 180 sáng kiến

Cập nhật: 01-10-2022 | 08:21:09

Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty Becamex IDC đã phát động phong trào thi đua thực hiện hiệu quả Chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh phát động, triển khai. Công đoàn Becamex IDC phấn đấu từ nay đến hết tháng 8-2023, toàn công ty có ít nhất 10% đoàn viên, người lao động có sáng kiến tham gia chương trình, tương ứng với 180 sáng kiến.

Ông Nguyễn Danh Tùng, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Becamex IDC, cho biết việc phát động phong trào nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động. Qua đó, mỗi đoàn viên, người lao động đề xuất những cách làm hay, có giải pháp sáng tạo, góp phần thực hiện thành công Chương trình “1 triệu sáng kiến” của Bình Dương và cả nước.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên