Công đoàn Viên chức tỉnh: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn

Cập nhật: 09-01-2024 | 16:33:08

(BDO) Ngày 9-1, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 

Năm 2023, các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng đến cán bộ, viên chức, lao động (CBVCLĐ); chủ động tham mưu đề xuất với cấp uỷ, chính quyền và vận động CBVCLĐ tích cực phát huy tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, công chức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.



Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan trao kỷ niệm chương cho các cá nhân

Trong năm, Công đoàn Viên chức tỉnh đã chỉ đạo các CĐCS trực thuộc duy trì thực hiện tốt các chính sách chăm lo cho CBVCLĐ, hỗ trợ cho đoàn viên vay vốn xoay vòng, trợ cấp khó khăn đột xuất tại đơn vị. Trong năm, đã hỗ trợ cho 407 CBVCLĐ với tổng số tiền trên 1,94 tỷ đồng. Ngoài ra, các CĐCS còn bảo lãnh cho CBVCLĐ vay tín chấp ở các ngân hàng và quỹ trợ vốn CEP chi nhánh Bình Dương.



Các lãnh đạo CĐCS góp ý tạo sân chơi cho CBVCLĐ tại hội nghị  

Tại hội nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị đề xuất của lãnh đạo CĐCS liên quan đến nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2024, nhất là tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động về nguồn, các sân chơi bổ ích cho CBVCLĐ...




Các tập thể, cá nhân được tuyên dương tại hội nghị

Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã công bố các quyết định tặng kỷ niệm chương, khen thưởng của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh cho hơn 200 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua hoạt động công đoàn năm 2023. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên