Công đoàn Viên chức tỉnh: Trao 53 phần học bổng “Chắp cánh ước mơ”

Cập nhật: 23-08-2024 | 11:02:27

(BDO) Sáng 23-8, tại Nhà hàng Monami (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một),  Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở và trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con em công nhân, viên chức, lao động. 


Ông Lê Nho Lượng, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho con em công nhân, viên chức, lao động

Tại hội nghị, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 53 phần học bổng “Chắp cánh ước mơ”, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho con em công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt. Các phần học bổng sẽ giúp các học sinh là con em công nhân, viên chức, lao động tiếp tục nỗ lực, vươn lên trong học tập. 


Cán bộ công đoàn cơ sở có đóng góp liên tục trong 10 năm liền được tuyên dương

Hội nghị đã tiến hành trao Kỷ niệm chương  “Vì sự nghiệp xây dựng Tổ chức Công đoàn” cho 10 cá nhân; trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương và tuyên dương 59 cán bộ công đoàn cơ sở có đóng góp liên tục 10 năm liền cho các hoạt động công đoàn ở cơ sở.  


Trao Kỷ niệm chương  “Vì sự nghiệp xây dựng Tổ chức Công đoàn” cho các cá nhân

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=193
Quay lên trên