Công đoàn VSIP trao nhiều phần quà tết đến người lao động

Cập nhật: 27-01-2024 | 15:22:35

(BDO) Sáng 27-1, Công đoàn VSIP phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà Tết Giáp Thìn 2024 cho hàng trăm đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Khu công nghiệp Việt Nam- Singapore (TP.Thuận An).



Đoàn đến thăm hỏi, trao hỗ trợ quà tết từ ngân sách UBND tỉnh đến 100 đoàn viên, công nhân Công ty TNHH Midea Consummer

Theo đó, đoàn tặng quà đã đến Công ty TNHH Midea Consummer và Công ty TNHH Vision Internatial trao 325 phần quà tết, trị giá 1 triệu đồng/phần từ ngân sách UBND tỉnh.

Chiều cùng ngày, đoàn tiếp tục đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết hàng trăm lao động khác tại Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam, Công ty TNHH Stellalession và Công ty TNHH Apparel FarEastern. 



Đoàn trao tặng 225 phần quà cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Vision Internatial

Dự kiến từ ngày 27 đến 31-1, Công đoàn VSIP sẽ tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tết tại nhiều doanh nghiệp và phân bổ hoàn tất 8.000 phần quà tết từ ngân sách tỉnh đến tay đoàn viên, công nhân và hơn 1.000 phần quà tết mà Công đoàn VSIP vận động từ các doanh nghiệp.

Trong những ngày tới, Công đoàn VSIP tiếp tục tổ chức các chương trình chuyến xe xuân nghĩa tình, thăm hỏi công công nhân nhà trọ, các trường hợp bị ốm đau, tai nạn, bệnh hiểm nghèo...

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên