Hàng ngàn người lao động tham gia “Phiên chợ phúc lợi đoàn viên”

Cập nhật: 21-01-2024 | 09:45:17

(BDO) Tối 20-1, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore đã tổ chức “Phiên chợ phúc lợi đoàn viên”. Tham dự có bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương.

Phiên chợ thu hút hàng ngàn đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đến tham gia mua sắm, vui chơi. 

 Bà Nguyễn Kim Loan cùng cán bộ Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tham quan các gian hàng phục vụ người lao động

   Bà Nguyễn Kim Loan thăm hỏi người lao động tại phiên chợ

Tại phiên chợ, có hàng trăm sản phẩm được bày bán, từ quần áo, giày dép, gạo, mứt đến các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ người lao động dịp tết. Tất cả sản phẩm đều được bán giảm giá cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động từ 5 đến 30%/sản phẩm.

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore cho biết, để giúp người lao động hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đi chợ tết, đơn vị hỗ trợ đoàn viên công đoàn, công nhân lao động 5.000 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng/phiếu. Bên cạnh đó, các công đoàn cơ sở còn hỗ trợ thêm cho phiên chợ lần này.

   

 Đoàn viên công đoàn, người lao động mua sắm tại phiên chợ

Phiên chợ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21-1.

Tin, ảnh: Quang Tám

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên