Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Tích cực đóng góp cùng địa phương xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 09-11-2019 | 10:49:48

Thực hiện Kế hoạch số 49/KH-UBND-CT ngày 17- 10-2013 về việc phối hợp giữa UBND huyện và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, thời gian qua công ty đã hỗ trợ huyện đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông, phục vụ sản xuất, kinh doanh và nhu cầu dân sinh với số tiền hơn 1.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, công ty đã giải quyết đầu ra sản phẩm cao su cho người dân địa phương thông qua việc mỗi năm thu mua, tiêu thụ hơn 12.000 tấn sản phẩm mủ cao su tiểu điền, góp phần bình ổn giá cả và đầu ra cho nông dân. Công ty còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, như xây trường học, công trình y tế, văn hóa - thể thao và đường giao thông; xây dựng mái ấm công đoàn, nhà tình thương. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, công ty đã hỗ trợ địa phương thực hiện công tác từ thiện, xã hội gần 1,4 tỷ đồng.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên