Dầu Tiếng: Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, an sinh xã hội bảo đảm

Cập nhật: 18-07-2013 | 00:00:00

- Ông Trương Văn Dũng giữ chức Chủ tịch UBND huyện

 HĐND huyện Dầu Tiếng khóa III nhiệm kỳ 2011-2016 vừa tổ chức kỳ họp lần thứ 6. Theo báo cáo tại kỳ họp, 6 tháng đầu năm, các lĩnh vực kinh tế tiếp tục tăng trưởng ổn định; an sinh xã hội bảo đảm; tình hình quốc phòng - an ninh trên địa bàn tiếp tục được giữ vững.  

Các đại biểu HĐND huyện Dầu Tiếng bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND bầu

Tại kỳ họp, HĐND huyện Dầu Tiếng đã bầu bổ sung ông Trương Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy giữ chức Chủ tịch UBND huyện khóa III nhiệm kỳ2011-2016. HĐND huyện cũng đã tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 11 chức vụ do HĐND huyện bầu. Kết quả, ông Trần Chí Thanh, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Dầu Tiếng có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất với 27 phiếu, đạt 84,4% (32 đại biểu HĐND bỏ phiếu). 10 chức danh còn lại có số phiếu tín nhiệm cao đạt từ 53,1% đến 81,2%; trong đó có 5 người không có phiếu tín nhiệm thấp.

DŨNG LÊ CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên