Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 13-08-2019 | 10:33:16

(BDO) Sáng 13-8, tại hội trường UBND phường Tân An, TP. Thủ Dầu Một, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, thành phố đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri trên địa bàn phường sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố. Tham dự có ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. 


Cử tri nêu ý kiến tại cuộc tiếp xúc ở phường Tân An sáng 13-8

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 11 HĐND thành phố, các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019. Đồng thời, buổi tiếp xúc đã nghe ý kiến phản ánh của cử tri về các nội dung như chế độ chính sách cho người có công cách mạng; đường giao thông nông thôn khu vực nội ô và giải quyết tranh chấp đất đai...

Đại diện đoàn đại biểu HĐND tỉnh, thành phố Thủ Dầu Một và địa phương đã giải trình thoả đáng với cử tri một số ý kiến thuộc thẩm quyền, những ý kiến còn lại sẽ tiếp thu để phản ánh với cơ quan chức năng xem xét trong thời gian sớm nhất. 

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=555
Quay lên trên