Đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM tiếp xúc cử tri

Cập nhật: 26-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (26-12), đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Thọ, TX.TDM sau kỳ họp thứ 3, nhiệm kỳ 2011-2016.

  Cử tri phường Chánh Nghĩa trình bày kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh.Tại đây, cử tri đã nghe các đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2011 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2012 của tỉnh, TX.TDM; kết quả kỳ họp HĐND tỉnh, TX.TDM lần thứ 3, nhiệm kỳ 2011-2016.

Dịp này, cử tri phường Phú Thọ đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM về áp giá đền bù một số dự án chưa thỏa đáng; cần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; bảo đảm tình hình an toàn giao thông…

Buổi chiều, các đại biểu tiếp tục tiếp xúc cử tri phường Chánh Nghĩa, TX.TDM. Tại đây, các cử tri vui mừng trước những kết quả mà tỉnh đã đạt được trong năm 2011, nhất là về phát triển kinh tế và các giải pháp nhằm bảo đảm an sinh xã hội. Đồng thời, cử tri cũng có một số kiến nghị: có giải pháp bảo đảm an toàn giao thông, hạn chế tai nạn giao thông; giải quyết tình trạng quá tải của ngành y tế; quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm để bảo đảm sức khỏe cho người dân; một số nơi còn ngập úng vào mùa mưa, thủy triều ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

Thay mặt Đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM, ông Vũ Minh Sang, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trả lời xác đáng những ý kiến thắc mắc của cử tri, những vấn đề còn lại sẽ đề nghị các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết.

**  Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng do ông Trần Chí Thanh, Bí thư huyện Dầu Tiếng làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Minh Hòa.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến bà con cử tri kết quả chương trình làm việc của kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, huyện, đồng thời, thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh năm 2011 và phương hướng nhiệm vụ năm 2012; trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 3.

Bà con cử tri xã Minh Hòa vui mừng trước kết quả của kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, huyện đồng thời nêu lên một số kiến nghị: sớm giải quyết chế độ chính sách cho cựu thanh niên xung phong; đề nghị các ngành chức năng giải quyết việc làm và cấp sổ hộ khẩu cho 32 hộ dân nuôi cá bè lòng hồ Dầu Tiếng thuộc tổ 7, ấp Hòa Thành; tạo điều kiện cho người dân đồng bào dân tộc ở ấp Hòa Thành có giấy phép lái xe hai bánh; sớm sửa chữa đường giao thông nông thôn ĐT749 tạo thuận lợi cho người dân đi lại dễ dàng.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, những ý kiến không thuộc thẫm quyền sẽ kiến nghị các ngành chức năng và trả lời cho cử tri xã Minh Hòa tại buổi tiếp xúc cử tri lần sau.

THU THẢO - HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên