Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Tân Uyên tiếp xúc cử tri

Cập nhật: 06-08-2013 | 00:00:00

  Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại thị trấn Uyên Hưng

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông qua báo cáo kết quả sau kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và lần thứ 7 của HĐND huyện, đồng thời trả lời những ý kiến trước kỳ họp của cử tri. Sau khi nghe báo cáo, cử tri Nguyễn Thị Khuyến ở thị trấn Uyên Hưng đã có kiến nghị về dự án đã được quy hoạch từ năm 2003 đến nay chưa được thực hiện, đất để trống, không được sản xuất, cần cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân. Cử tri Nguyễn Thế Xung và Nguyễn Chu Tri (khu phố 6, thị trấn Uyên Hưng) nêu ý kiến về đất trạm điện Uyên Hưng - Tân Định được mua với giá đất nông nghiệp nhưng khi đền bù lại tính theo giá đất lâm trường. Ngoài ra, các cử tri còn kiến nghị về giá đất đền bù chưa thỏa đáng, vụ việc khiếu kiện đất đai kéo dài nhiều năm chưa được giải quyết…

Sau khi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các ý kiến của cử tri để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên