Đại biểu HĐND tỉnh và TX.TDM tiếp xúc cử tri phường Phú Cường

Cập nhật: 30-05-2012 | 00:00:00

Sáng 29-5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND TX.TDM do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường Phú Cường, TX.TDM.  Bà con cử tri phường Phú Cường nêu lên nhiều ý kiến phản ánh về tình hình ô nhiễm môi trường và kiến nghị chính quyền địa phương tăng cường việc kiểm tra, giám sát quá trình thi công Dự án thoát nước trên địa bàn

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe các đại biểu báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của HĐND tỉnh, hoạt động của HĐND tỉnh 5 tháng đầu năm 2012 và báo cáo nội dung dự kiến của kỳ họp thứ 4, khóa VIII HĐND tỉnh sắp tới. Bà con cử tri đã nêu lên nhiều ý kiến, kiến nghị. Nổi bật là vấn đề ô nhiễm môi trường do các cơ sở kinh doanh gây ra, ô nhiễm tại các điểm trung chuyển rác, và nhất là việc thi công Dự án Thoát nước Nam Bình Dương đang triển khai trên địa bàn thị xã, trong quá trình thi công đã gây ra nhiều bức xúc cho người dân như hoàn trả mặt bằng không đúng như hiện trạng ban đầu, chất lượng công trình nhiều nơi chưa bảo đảm, kéo dài thời gian hoàn trả mặt bằng tại các con hẻm... Bà con cũng có ý kiến về các quán cà phê hát với nhau trong khu dân cư làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghỉ ngơi của người dân, nhất là người già và trẻ em. Ý kiến bức xúc về thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm, xem thường người bệnh của một số y, bác sĩ, ngay cả đối với người già.

Các đại biểu HĐND tỉnh, TX.TDM và chính quyền phường Phú Cường đã có những giải đáp thắc mắc của bà con cử tri. Đối với những vấn đề lớn, ông Vũ Minh Sang đề nghị chính quyền địa phương ghi nhận, theo dõi việc giải quyết, khắc phục những tồn tại mà bà con cử tri đã nêu. Tổng hợp các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của bà con cử tri để chuẩn bị cho kỳ họp của HĐND tỉnh sắp tới.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên