Đảng ủy khối doanh nghiệp: Kết nạp mới 186 đảng viên, đạt 93%

Cập nhật: 16-08-2012 | 00:00:00

Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy khối doanh nghiệp (ĐUK DN) đã kết nạp mới 186 đảng viên (ĐV), đạt 93% kế hoạch, trong đó có 7 ĐV trong DN ngoài khu vực Nhà nước. Cùng thời gian này, ĐUK chuyển Đảng chính thức 181 ĐV dự bị, giới thiệu chuyển sinh hoạt Đảng cho 124 ĐV. Ngoài ra, ĐUK đã quyết định chuyển từ chi bộ lên Đảng bộ Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Bình Dương, đổi tên Đảng bộ Công ty Dịch vụ Công nghiệp và Thuốc lá Bình Dương thành Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công nghiệp và Thuốc lá Bình Dương; thành lập thêm 6 tổ chức cơ sở Đảng trong khối DN, trong đó có 4 tổ chức cơ sở Đảng thuộc các DN ngoài khu vực Nhà nước, 2 DN 100% vốn đầu tư FDI. Tính đến nay, ĐUK có 3.638 ĐV sinh hoạt tại 72 chi, Đảng bộ cơ sở.

 ĐUK tổ chức ra mắt Chi bộ Công ty CP Bảo hiểm BJICO -CN Bình Dương

Ông Trần Văn Mến, Phó Bí thư ĐUK DN cho biết, từ đầu năm đến nay, ĐUK đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho CB, ĐV trong khối, nhất là Nghị quyết số 13/NQ-TW về “Xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020; các quyết định, quy định về kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; đặc biệt, đã tổ chức nhiều hội nghị triển khai Nghị quyết số 12/NQ-TW của BCH Trung ương Đảng “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho 207 cán bộ chủ chốt, đồng thời chỉ đạo cấp ủy cơ sở xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện tốt với trên 4.000 CB, ĐV cơ sở tham gia. Ngoài ra, ĐUK còn tổ chức các buổi thông tin thời sự kịp thời cho CB, ĐV trong toàn khối.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên