Dành 67,3 tỷ đồng đầu tư xây dựng cơ bản

Cập nhật: 08-08-2012 | 00:00:00

Đi đôi với công tác khai thác, chăm sóc, chế biến và tiêu thụ mủ cao su, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đầu tư 67,3 tỷ đồng cho công tác xây dựng cơ bản, đạt 31,82% kế hoạch năm. Trong đó, vốn phúc lợi đạt 7,80%, tương đương 16,5 tỷ đồng, các nguồn vốn đầu tư sản xuất là 24,02%, tương đương 50,79 tỷ đồng.

Các công trình được công ty đầu tư xây dựng là những công trình trọng điểm, bao gồm: Xây dựng mới nhà hội quán; nhà hàng VIP; nhà sách thanh niên; tôn tạo mặt bằng, cấp thoát nước toàn khu trung tâm văn hóa; nhà làm việc các phòng, ban; hệ thống xử lý nước thải tại các nhà máy chế biến mủ cao su. Ở các nông trường, công ty đầu tư xây dựng các hạng mục gồm nhà thi đấu Nông trường Long Hòa, nhà đón khách khu di tích cao su thời Pháp thuộc tại lô 49-50 Nông trường Trần Văn Lưu, các trạm giao nhận mủ, nhà chứa mủ đông ở Nông trường Đoàn Văn Tiến, Trần Văn Lưu, Phan Văn Tiến...

HOÀNG PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=298
Quay lên trên