Dầu Tiếng: Tiếp tục vận động nhân dân đóng góp xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 25-11-2013 | 00:00:00

Toàn huyện có 8/11 xã đạt từ 11 đến 14 tiêu chí (Long Tân 14 tiêu chí; Minh Tân 12 tiêu chí ; Định An 13 tiêu chí; Định Thành 14 tiêu chí; Minh Thạnh 11 tiêu chí; Thanh Tuyền 13 tiêu chí; Minh Hòa 12 tiêu chí; Long Hòa 13 tiêu chí). Trong đó, mới có 5/11 xã hoàn thành tiêu chí chợ nông thôn; 7 tiêu chí điện, hộ nghèo, thu nhập dân cư, tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên, môi trường, hệ thống tổ chức chính trị xã hội và an ninh trật tự xã hội tất cả các xã đều đã đạt được. Có 3 tiêu chí chưa xã nào đạt được là giao thông, trường học và cơ sở hạ tầng vật chất văn hóa. Riêng tiêu chí y tế vẫn còn 9 xã chưa đạt.

Trong thời gian tới, bên cạnh hoàn thành và phê duyệt quy hoạch nông thôn mới cho 2 xã Minh Hòa và Thanh Tuyền, Dầu Tiếng sẽ tiếp tục mời gọi các tổ chức, các doanh nghiệp đến với Dầu Tiếng nhằm giải quyết việc làm thường xuyên cho lao động nông thôn để hoàn thành tiêu chí việc làm; tiếp tục vận động nhân dân đóng góp để hoàn thành tiêu chí về giao thông, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra.

D.QUANG - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=235
Quay lên trên