Đẩy mạnh chăm lo đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 06-04-2024 | 05:50:51

Với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, Tháng Công nhân năm 2024 sẽ có nhiều hoạt động lớn được Liên đoàn Lao động tỉnh triển khai thực hiện, với mục đích hướng về cơ sở, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động; tăng cường sự đoàn kết, gắn bó với tổ chức công đoàn, tạo nguồn lực mạnh mẽ để đưa Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 đi vào cuộc sống.

Trong Tháng Công nhân năm 2024, dự kiến các cấp công đoàn trong tỉnh sẽ tổ chức tặng 10.000 phần quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tham mưu cho lãnh đạo tỉnh thăm hỏi, động viên doanh nghiệp và người lao động; tổ chức “Tháng cao điểm phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở”; tổ chức nhiều hoạt động gắn với an toàn, vệ sinh lao động. Đồng thời đơn vị tổ chức trao tặng 2.000 áo dài cho nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức nhiều sân chơi văn nghệ, giải trí, thể dục thể thao cho người lao động...

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên