“Đêm hội trăng rằm” dành cho con em công nhân

Cập nhật: 11-09-2022 | 10:19:15

(BDO) Tối 10-9, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Chi hội Doanh nhân trẻ TX.Bến Cát đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” dành cho con em công nhân.

Ban tổ chức chương trình trao quà cho con em công nhân ở TX.Bến Cát

Tại chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức màn biểu diễn lân - sư - rồng, ảo thuật và những tiết mục văn nghệ sội động. Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 600 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi. 

Đông đảo con em thanh niên công nhân và công nhân ở TX.Bến Cát đến xem chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Tối cùng ngày, Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” với chủ đề “San sẻ yêu thương - chắp cánh những ước mơ” tại phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, lãnh đạo Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn đã đến các khu nhà trọ ở khu phố 7 trao tặng 150 suất quà cho con em công nhân. 

Thành đoàn Dĩ An trao quà cho con em thanh niên công nhân phường Tân Bình

Tại TP.Dĩ An, Thành đoàn đã tổ chức chương trình “Đêm trăng yêu thương” với chủ đề “Lồng đèn trao tay - Thắp sáng ước mơ” cho con em thanh niên công nhân ở khu phố Tân Thắng, phường Tân Bình. Đông đảo các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân trên địa bàn phường được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc, vui tươi. Dịp này, Thành đoàn đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với trị giá hơn 10 triệu đồng; trao tặng 150 phần quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân đón trung thu với trị giá hơn 10 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên