Dĩ An tổ chức lớp tập huấn công tác Tuyên giáo cơ sở

Cập nhật: 04-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày 3 và 4-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Dĩ An đã diễn ra lớp tập huấn công tác Tuyên giáo cơ sở năm 2013, do Ban Tuyên giáo và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Dĩ An phối hợp tổ chức.

Tham gia lớp học có trên 300 báo cáo viên, tuyên truyền viên, cấp ủy các chi đảng bộ trực thuộc trên toàn địa bàn thị xã Dĩ An. Tại đây các đại biểu đã được báo cáo viên trường Cán bộ TP.HCM hướng dẫn 2 chuyên đề, đó là: Phương pháp báo cáo triển khai nghị quyết của Đảng và Kỹ năng tuyên truyền miệng. Với phương pháp học mới, trao đổi là chính, các học viên được cùng nhau trao đổi những kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền thực tế tại địa phương. Đồng thời được các báo cáo viên hướng dẫn thêm về những kinh nghiệm, những bí quyết thành công trong công tác tuyên truyền. Qua đây giúp cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở được trang bị thêm những kỹ năng cần thiết để vận dụng vào công tác tuyên truyền tại địa phương, góp phần đưa những chủ trương, đường lối, nghị quyết, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân. Từ đó thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, các chỉ tiêu kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương.

Quốc Dũng - Tuấn Anh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên