Dĩ An: Triển lãm hơn 100 bức ảnh về quân đội

Cập nhật: 12-12-2012 | 00:00:00

Kỷ niệm 68 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2012), ngày 11-12-2012, Nhà truyền thống TX.Dĩ An đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Quân đội Nhân dân Việt Nam”.

Nhờ có sự chuẩn bị lựa chọn chu đáo, chặt chẽ triển lãm đã trưng bày hơn 100 bức ảnh tư liệu khắc họa sinh động lịch sử qua 68 năm xây dựng, chiến đấu và hình thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam, trong đó có lực lượng vũ trang tỉnh và TX.Dĩ An. Đặc biệt, nhiều bức ảnh tái hiện những chiến công oai hùng, ghi dấu tên đất tên làng và tên những anh hùng đã “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam. Song song đó, nhiều bức ảnh ghi nhận những nỗ lực vượt bật của lực lượng vũ trang tỉnh và TX.Dĩ An trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương và trên mặt trận giữgìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, góp phần vào thành tựu chung cho sự phát triển kinh tế - văn hóa- xã hội tỉnh và TX.Dĩ An trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

THANH DỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=227
Quay lên trên