Điều tra vụ hai thi thể bên trong bồn chứa vật chất của rơ moóc xe máy kéo

Cập nhật: 10-11-2020 | 17:25:42

(BDO) Chiều 10-11, ông Vũ Đức Thuân, Chủ tịch UBND xã An Linh, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra vụ phát hiện hai thi thể bên trong bồn của rơ moóc xe máy kéo, nằm ở một khu đất trồng cây tại xã An Linh.

 Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, người dân phát hiện xe máy kéo theo rơ moóc chở bồn chứa vật chất có nhiều dấu hiệu bất thường nằm tại khu đất trồng cây, thuộc ấp 9, xã An Linh. Gọi nhiều lần nhưng không có ai trả lời, khi trèo bồn lên nhìn vào bên trong thì người dân tá hỏa phát hiện một đôi nam nữ cơ thể tím tái, đã chết trước đó. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt phối hợp với lực lượng chức năng huyện Phú Giáo phong tỏa hiện trường, đưa thi thể các nạn nhân ra bên ngoài để tổ chức khám nghiệm.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, bước đầu xác định các nạn nhân có quan hệ vợ chồng, sống tại địa phương. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=791
Quay lên trên