Tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong học sinh

Cập nhật: 10-11-2020 | 16:05:50

(BDO) Chiều 10-11, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Bình Dương và trường TPHT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên) đã tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam (9-11) năm 2020, với chủ đề “Tuyên truyền kiến thức phòng, chống ma túy”.


Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền cho các em học sinh

Tại đây, gần 400 học sinh trường THPT Huỳnh Văn Nghệ đã được tuyên truyền và phát tờ rơi nội dung về thủ đoạn, tác hại và cách nhận biết tội phạm, người nghiện ma túy, những thủ đoạn dụ dỗ, lôi kéo học sinh, sinh viên sử dụng ma túy... Đại diện ban tổ chức chương trình cho biết, buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh về hậu quả tác hại của ma túy đối với đời sống xã hội; cảnh giác, tránh xa ma túy và tham gia công tác phòng, chống tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy, qua đó góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao học bổng cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi phần 500.000 đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=486
Quay lên trên