Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TX.Bến Cát

Cập nhật: 24-09-2019 | 17:13:52

(BDO) Chiều 24-9, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Dành, Giám đốc Sở Công thương và Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú An, TX.Bến Cát.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Phú An đã có ý kiến và kiến nghị liên quan đến các vấn đề về: Tăng cường công tác cải cách thủ tục hành theo hướng gọn, nhanh, hiệu quả; tình hình an toàn giao thông; tình hình tham nhũng cần có biện pháp phòng, ngừa và xử lý nghiêm minh; giá điện sinh hoạt tăng nhanh ảnh hưởng đến đời sống của người dân; thu phí tiền điện phải đa dạng linh hoạt không gây phiền hà cho người dân; các chế độ chính sách đối với người có công; chính sách hỗ trợ người dân có heo bị bệnh dịch tả heo châu Phi cần sớm triển khai; đồng thời, Nhà nước cần quan tâm đến việc định hướng người dân chăn nuôi con gì, trồng cây gì mang lại hiệu quả để người dân an tâm sản xuất...

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Nguyễn Văn Dành đã ghi nhận nội dung các ý kiến, kiến nghị của cử tri và cho biết Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp, kiến nghị lên Quốc hội xem xét.

TRUNG HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên