Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh

Cập nhật: 13-06-2012 | 00:00:00

Chiều 11-6, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh đến chào xã giao và tìm hiểu thêm về môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã hoan nghênh đoàn đến làm việc tại tỉnh và chúc mừng ông Mitsuhiro Mori vừa được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh nhiệm kỳ mới. Chủ tịch đánh giá rất cao công tác đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Dương trong thời gian qua, đặc biệt từ đầu năm đến nay đã có thêm nhiều doanh nghiệp mới đến đầu tư, nổi bật là Tập đoàn Tokyu đã đầu tư khu đô thị tại thành phố mới Bình Dương với tổng vốn đầu tư 1,2 tỷ USD. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng nhấn mạnh, hiện nay Bình Dương có nhiều lĩnh vực đang có nhiều tiềm năng và lợi thế để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Nhật Bản về phát triển dịch vụ và thương mại tại thành phố mới Bình Dương.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh, ông Mitsuhiro Mori đã cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm của tỉnh đối với  các doanh nghiệp Nhật Bản đã đầu tư vào Bình Dương trong thời gian qua; qua đó góp phần quan trọng vào tăng trưởng kinh tế và thắt chặt mối quan hệ giữa 2 nước. Ông cũng cho biết, năm 2013 là năm 2 nước sẽ kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh mong muốn giữa Hiệp hội và tỉnh sẽ có những hoạt động để chào mừng sự kiện quan trọng này.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên