Đoàn lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

Chiều qua (17-1), đoàn lãnh đạo TP.HCM do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Tiếp đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang;  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và lãnh đạo các sở, ngành.   Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải trao quà mừng xuân cho Đảng bộ Bình Dương

Trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón mừng năm mới, hai bên đã thông báo tóm tắt cho nhau những thông tin về thành tựu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đã đạt được trong năm 2011. 

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải đã chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Dương và mong muốn trong thời gian tới, hai địa phương tiếp tục hợp tác, thúc đẩy phát triển toàn diện trên các lĩnh vực .

Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên