Động đất tại Mexico không gây thiệt hại về người

Cập nhật: 21-03-2012 | 00:00:00

Báo cáo mới nhất cho biết, có khoảng 500 ngôi nhà đã bị hư hại, một số ngôi nhà bị sập tại bang miền Nam Guerrero.

>> Xảy ra động đất mạnh hơn 7 độ richter tại Mehico

Một trận động đất mạnh 7,9 độ richter đã xảy ra tại Mexico rạng sáng 21/3 (giờ Việt Nam), làm hư hại một số ngôi nhà và khiến nhiều người tại thủ đô Mexico City phải đi sơ tán.

  Nhân viên cứu hộ đang tìm cách lôi chiếc xe buýt ra khỏi đống đổ nát khi chiếc cầu sập Các quan chức địa phương cho biết, không có người thiệt mạng trong trận động đất. Tổng thống Mexico Felipe Calderon cũng khẳng định không có thiệt hại lớn trong trận động đất.

Khi trận động đất xảy ra, một số tòa nhà văn phòng bị rung lắc khiến nhiều người phải chạy ra đường phố. Đường điện thoại di động bị đứt và giao thông tắc nghẽn trong thành phố. Có một số dư chấn xảy ra sau trận động đất.

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu về động đất tại California (Mỹ) Tom Heaton gọi trận động đất này là “động đất được giảm nhẹ” vì nó xảy ra khá sâu dưới bề mặt trái đất.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên