Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

(BDO) Chiều 25-8, tại TP.Hồ Chí Minh, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị liên kết phát triển du lịch với TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ.

Biển đảo trong nước, điểm đến gần trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương là những nơi được du khách Việt yêu thích cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 năm nay.

Mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch tổ chức “Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Du lịch Bình Dương” năm 2023.

Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã có nhiều tác giả hưởng ứng tham gia.

Là khu vực trung tâm hành chính tập trung của tỉnh, thành phố mới Bình Dương ngày càng phát triển sôi động hơn.

Để phát huy tiềm năng, thế mạnh về du lịch, huyện Đại Từ lập Đề án phát triển du lịch sinh thái La Bằng, Hoàng Nông giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030, tổng kinh phí dự kiến hơn 260 tỷ đồng.

Tàu Spectrum of the Seas đã cập cảng tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng với hơn 4.000 khách quốc tế.

Theo các chuyên gia du lịch, để phát triển sản phẩm du lịch đêm, Hà Nội cần có thêm nhiều chiến lược bài bản, đồng bộ hơn, từ đó thu hút doanh nghiệp đầu tư.

Việc các nhà vườn mở cửa, phát triển tour du lịch tham quan, trải nghiệm vườn nhãn đã góp phần đưa trái nhãn Hưng Yên đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Món Bánh đa cua Hải Phòng, được TasteAtlas gọi là “Red noodle soup,” hội tụ đủ 5 màu: màu gạch cua nâu hồng, bánh đa nâu sậm, màu xanh của rau ghém; màu đỏ của ớt và màu vàng của hành phi.

Bãi biển Tân Thành mang vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, du khách ngoài tắm biển còn có thể thăm thú rừng ngập mặn với nhiều loài chim, thú đặc trưng miệt biển, thưởng thức các món hải sản hấp dẫn.

Vườn quốc gia Cúc Phương được xây dựng với chức năng, nhiệm vụ chính là bảo tồn tài nguyên thiên nhiên và các giá trị văn hóa, lịch sử, cảnh quan;

Quay lên trên