Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Nhằm giúp du khách thuận lợi hơn khi tìm hiểu thông tin các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương và dễ dàng khi thực hiện chuyến du lịch của mình...

Nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương đến với nhiều người dân và du khách gần xa, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã làm việc với Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương...

Cánh gà sốt lá chanh hương vị chua cay kiểu Thái, có thể làm món nhắm với bia hoặc ăn với cơm đều ngon.

Nghề gốm là một trong những nghề truyền thống hình thành lâu đời trên đất Bình Dương. Cùng với thời gian, cũng có những lúc thăng trầm khác nhau, nhưng nghề gốm vẫn tồn tại đến ngày hôm nay

Các đầu bếp vẫn luôn sẵn lòng chia sẻ tên các loại dầu và giấm để tăng sự hấp dẫn của món salad nhưng lại giữ kín việc chỉ cần nêm vài hạt muối để nâng hương vị “salad tại nhà” thành “salad nhà hàng".

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa có thông báo về việc thay đổi bộ nhận diện (logo và slogan) ngành du lịch Bình Dương.

Tính đến nay, tại Việt Nam mới có 2 môn võ được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, đó là: Võ lâm Tân Khánh Bà Trà (TKBT) và võ cổ truyền Bình Định.

Theo chuyên gia, để phát huy tiềm năng du lịch sinh thái ở Đông Nam Bộ cần có giải pháp đồng bộ, từ bảo tồn tài nguyên du lịch đến liên kết khai thác một cách bài bản, hợp lý.

Du lịch nội địa đã "rục rịch" khởi động lại sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 từ trước Tết Nguyên đán tới nay nhằm đón đầu đợt du lịch Hè sắp tới.

Cà rốt cung cấp vitamin C giúp tăng cường sản xuất collagen trong cơ thể, từ đó cải thiện độ đàn hồi của da và giảm nếp nhăn.

“Ai về xứ Bắc ta đi với/ Thăm lại non sông giống Lạc Hồng/Từ độ mang gươm đi mở cõi/ Trời Nam thương nhớ đất Thăng Long”.

Hàu nướng phô mai, bơ tỏi và rau cải bó xôi là món ăn lạ miệng, hấp dẫn, đổi món cho bữa tối, lại tốt cho sức khỏe đàn ông.

Quay lên trên