Gần 60 công nhân Inter Samil Vina tiếp tục nhập viện do ngất xỉu

Cập nhật: 11-03-2017 | 20:20:19

Đến trưa 10-3, hàng chục công nhân Công ty may Inter Samil Vina tại KCN Nam Tân Uyên vẫn đang được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên theo dõi, điều trị sau khi 57 công nhân đồng loạt ngất xỉu khi vào ca sáng.

Trao đổi với phóng viên, ông  Đoàn  Hồng  Tươi,  Phó Chủ  tịch  UBND  TX.Tân Uyên, cho biết qua xác minh 57  trường  hợp  công  nhân ngất xỉu sau khi uống nước tại công ty, nghi vấn nghiêng về hướng nguồn nước có vấn đề. Cơ quan chức năng địa phương đã yêu cầu công ty tạm  dừng  không  cho  công nhân tiếp tục sử dụng nước uống, chuyển sang dùng nước bình trong khi chờ lấy mẫu nước phân tích.

Trước đó vào chiều 9-3, khoảng 300 công nhân, chủ yếu công nhân nữ, của công ty trên đã phải nhập viện cấp cứu, điều trị với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Đến tối cùng ngày, sau khi được điều trị tích cực, hầu hết các công nhân đều hồi phục. Sáng nay, các trường hợp nhập viện hôm trước đều được công ty cho tạm nghỉ. Riêng các công nhân còn lại vẫn đi làm bình thường và tiếp tục ngất xỉu sau khi uống nước.

Nguyên nhân khiến công nhân  Công  ty  Inter  Samil Vina ngất xỉu, nhập viện vẫn đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra.

M.DUY - C.KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=214
Quay lên trên