Hoạt động công đoàn hiệu quả góp phần phát triển doanh nghiệp

Cập nhật: 14-05-2023 | 12:31:39

(BDO) Sáng 14-5, Công đoàn cơ sở công ty TNHH Rochdale Spears tổ chức đại hội lần thứ 7, nhiệm kỳ 2023-2028. Ông Lê Văn Hiếu, Chủ tịch LĐLĐ TP.Thuận An dự và chỉ đạo đại hội.

 Lãnh đạo LĐLĐ TP.Thuận An tặng bức tranh chúc mừng đại hội CĐCS công ty.

Nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Ban chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) công ty không ngừng đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Nổi bật, ban chấp hành CĐCS đã chủ động xây dựng, thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể với ban giám đốc công ty; tổ chức hội nghị người lao động (NLĐ); tổ chức các phong trào thể dục, thể thao tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho NLĐ; tuyên truyền, vận động NLĐ nâng cao nhận thức chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, nội quy, quy định của công ty...

 Đại biểu bỏ phiếu bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Phát biểu tại đại hội, ông Lê Văn Hiếu đề nghị Ban chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu làm tốt hơn nữa vai trò đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và NLĐ. Bà Hoàng Yến, Giám đốc Công ty TNHH Rochdale Spears, cho biết ban giám đốc công ty luôn nhìn nhận và đánh giá cao các hoạt động công đoàn trong thời gian qua, góp phần tích cực, tạo hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty. Ban giám đốc mong muốn Ban chấp hành CĐCS công ty tiếp tục làm tốt công tác này trong thời gian tới.

 Tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã bầu 11 thành viên vào Ban chấp hành CĐCS công ty nhiệm kỳ mới.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên