Lan tỏa hình ảnh nhận diện cán bộ công đoàn

Cập nhật: 13-05-2023 | 10:31:31

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa phát động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trong toàn tỉnh mặc áo đồng phục Công đoàn Việt Nam vào thứ ba hàng tuần trong tháng 5-2023 và ở tất cả các hoạt động, hội nghị do Công đoàn tổ chức.

Hưởng ứng phát động, các cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên Công đoàn các cấp trong tỉnh đã nhiệt tình thực hiện, góp phần tạo nên ấn tượng và lan tỏa hình ảnh Công đoàn tại nơi làm việc. Tùy theo điều kiện thực tế, các cơ quan, đơn vị có hình thức tổ chức thực hiện phù hợp. Từ đó tạo phong trào sôi nổi, rộng khắp, gắn với đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động” năm 2023.

Tại nhiều địa phương, hoạt động này đã trở thành một nề nếp tại các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp, góp phần lan tỏa hình ảnh nhận diện cán bộ công đoàn trong mắt mọi người; đồng thời tăng cường gắn kết cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn và người lao động với tổ chức Công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên