Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam

Cập nhật: 12-07-2013 | 00:00:00

 Tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào Hội cựu TNXP tỉnh

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam qua 2 cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ cứu nước.

Dịp này, Hội Cựu TNXP tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng cho 21 cá nhân điển hình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào Hội cựu TNXP tỉnh (có thành tích tốt trong phong trào thi đua Học tập làm theo lời Bác và phong trào sản xuất giỏi thoát nghèo); tặng 30 phần quà cho các thương binh, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang đã biểu dương những đóng góp tích cực của các thế hệ cựu TNXP và lực lượng TNXP hiện nay, đồng thời mong họ sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng TNXP bằng những việc làm thiết thực để góp phần xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

N. Như- L.Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên